Tìm hiểu phong cách thiết kế phòng ngủ cho gamer được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Cập nhật : 01-04-2021 15:06:24
  • Đã xem: 344

Đam mê những trò chơi game hiện đại là xu hướng của đại bộ phận giới trẻ hiện nay. Nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà các gamer mong muốn, các chủ quán net đã đầu tư không gian chơi game vô cùng ấn tượng. Đồng thời bạn cũng có thể thiết kế không gian phòng ngủ chơi game tại nhà. Cùng Vi Tính An Phát tìm hiểu thiết kế phòng ngủ cho gamer ra sao nhé!

Một số tiêu chí để thiết kế phòng ngủ cho gamer thêm phần ấn tượng

Để có được không gian phòng ngủ chơi game hoàn hảo thì hãy cùng vi tính An Phát lưu ý đến một số tiêu chí để có thiết kế phòng ngủ cho gamer hoàn hảo nhất nhé!

Kích thước phòng ngủ chơi game

Để thiết kế phòng ngủ chơi game ấn tượng thì kích thước là yếu tố hàng đầu cần đặc biệt quan tâm. Phải luôn đảm bảo mọi thiết kế cho bàn chơi game không quá chiếm diện tích cho căn phòng của bạn, tránh tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt. Cần có bản vẽ về tỷ lệ của gian phòng để có cách bài trí một cách tương xứng nhé!

Lựa chọn thiết kế với những bộ bàn ghế chơi game phù hợp

Đã là game thủ thì thường trang bị hệ thống máy khủng, có kích thước lớn nên chiếm khá nhiều diện tích của phòng. Vì vậy, cần lựa chọn bàn ghế chơi game có thiết kế gọn nhẹ, và khoa học.

Bàn ghế chơi game bàn mặt kính chịu lựcBàn ghế chơi game bàn mặt kính chịu lực 

Bàn chơi game thì phong phú về chủng loại, mẫu mã. Bạn thích đơn giản thì chọn thiết kế bàn thông thường hay bàn chuyên dụng gaming Desk. Nếu không gian hạn chế sẽ chọn bàn hình chữ L đảm bảo không gian chơi tốt hơn.

Ghế chơi game được đặt tại vị trí chơi game phải phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất giúp game thủ trải nghiệm tốt nhất. Chọn những mẫu ghế chơi game có thiết kế đặc thù và chuyên nghiệp.

=>> Xem thêm: Mô hình Gaming House sử dụng case kình cường lực led RGB

Cần bố trí hệ thống ánh sáng hợp lý

Không gian chơi game rất quan trọng để tạo nên không gian viễn tưởng, sống động tạo cảm xúc khi game thủ chơi. 

Không gian chơi game huyền ảo với hệ thống đèn LED màu tím hồng

Không gian chơi game huyền ảo với hệ thống đèn LED màu tím hồng

Sử dụng hệ thống đèn LED để trang trí quanh bàn chơi game. Điều này sẽ giúp tăng hiệu ứng dưới bàn phím giúp gamer thích thú hơn sau mỗi lần trải nghiệm.

Trang trí không gian chơi game ấn tượng

Tạo nên sự đồng bộ cho không gian phòng ngủ chơi game được đặc biệt quan tâm. Điều này sẽ biến thế giới game trở nên phong phú và đúng nghĩa là thế giới game cần được trải nghiệm. 

Trang trí phòng ngủ chơi game với đèn led và posterTrang trí phòng ngủ chơi game với đèn led và poster

Việc trang trí không gian phòng game cũng không quá phức tạp hay cầu kỳ. Bạn chỉ cần dán một số tờ poster, tranh vẽ, ảnh của các nhân vật trong game mà mình yêu thích cũng đã tạo cho không gian chơi game của mình mang những nét rất riêng.

Có phương án bố trí đường điện hợp lý

Luôn có những phức tạp trong hệ thống đường điện của dàn máy tính chơi game khủng nên để tạo sự gọn gàng, an toàn thì phải có phương án bố trí đường điện hợp lý nhất. Hãy sử dụng dây cố định, có các lỗ luồn dây để không bị rối mắt, tránh làm mất tính thẩm mỹ cho không gian phòng game của bạn.

Một số ý tưởng thiết kế cho phòng ngủ gamer độc-lạ-đẹp

Hãy cùng vi tính An Phát tìm hiểu thêm một số ý tưởng cho thiết kế phòng ngủ game ấn tượng sau nhé!

  • Hãy tạo cho không gian phòng ngủ giống như một thiên đường viễn tưởng, huyền ảo để tạo cảm giác tò mò muốn khám phá những điều bí ẩn. Điều này sẽ giúp tăng cảm giác và hứng thú cho các gamer.

  • Hãy thiết kế sao cho mọi thứ diễn ra trong không gian phòng ngủ của gamer được đồng bộ về phong cách, màu sắc, âm thanh, ánh sáng...như một thế giới thu nhỏ và hệ thống cách âm được giải quyết triệt để.

  • Nếu bạn thích thiên nhiên thì hãy thiết kế một số cây xanh bằng nhựa treo trên tường để tạo cảm giác được hòa mình làm một với thiên nhiên đất trời khi trải nghiệm.

  • Nếu có thể hãy chọn tầng áp mái là không gian lý tưởng để thiết kế phòng game cùng với phong cách nội thất công nghiệp cá tính, riêng biệt

  • Sử dụng nhiều nguồn sáng khác nhau, đa dạng về phong cách cho phòng chơi game tại nhà của bạn vừa độc lạ, vừa thu hút nhé!

Như vậy, trên đây là một số thông tin về phong cách thiết kế phòng ngủ cho gamer vô cùng ấn tượng. Hy vọng với những gì vi tính An Phát đã giới thiệu, quý vị sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được đơn vị uy tín, chất lượng có đội ngũ thiết kế hoàn hảo để tạo cho bạn không gian chơi game đỉnh cao của thời hiện đại nhé!


 

Loading