Tìm Hiểu Mô Hình Quán Cafe Game Mobile Đầy Tiềm Năng

  • Cập nhật : 02-04-2021 10:16:05
  • Đã xem: 717

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của game mobile, tần suất chơi game càng lớn thì việc tìm địa điểm để cùng chơi là cần thiết. Vì thế các quán cafe game mobile ra đời. Do đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu về mô hình quán cafe game mobile đầy tiềm năng qua bài viết này.

Mô hình quán cafe game mobile là gì?

Mô hình quán cafe game mobile là mô hình kinh doanh quán cafe kết hợp với phòng net. Ở đây trang bị đầy đủ các ổ cắm, dây sạc và wifi mạnh để đáp ứng được đường truyền game ổn định. Đồng thời phục vụ các loại nước uống ngon miệng cho các game thủ. Và phong cách thiết kế mới, đa dạng hơn để phục vụ cùng lúc nhiều đối tượng khách hàng hơn!

Thị trường kinh doanh mô hình quán cafe game mobile đầy tiềm năng

Sự ra đời và phát triển như vũ bão của điện thoại thông minh đã kéo theo ngành công nghiệp game mobile tăng trưởng chóng mặt. Do đó bạn không chỉ phải trên những chiếc PC cồng kềnh mà còn có thể thỏa thích chơi game trên chính chiếc điện thoại mình sử dụng.

Mô hình quán cafe game mobileMô hình quán cafe game mobile

Từ đó một không gian dành cho các game thủ giao lưu, kết bạn và chia sẻ niềm vui là rất cần thiết. Và mô hình quán cafe game mobile ra đời có thể đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng.

Vừa là nơi bạn có thể thưởng thức được những đồ uống ngon, vừa là nơi trò chuyện và giao lưu rất thoải mái, tiện nghi và sang trọng. Mở ra một thị trường mới đầy tiềm năng mà cũng đầy thách thức cho những nhà đầu tư ưa mạo hiểm.

=>> Xem thêm: Nguyên nhân làm cho máy tính không bắt được wifi và cách khắc phục

 

Đối tượng khách hàng mục tiêu của mô hình quán cafe game mobile

Đối với mô hình quán cafe game mobile sẽ hướng tới các khách hàng trẻ, có niềm đam mê với những game mobile đang nổi trên thị trường hiện nay. Do đó quán cafe game mobile cũng được thiết kế theo thị hiếu của nhóm đối tượng này.

Khách hàng của mô hình quán cafe game mobileKhách hàng của mô hình quán cafe game mobile

Đặc điểm của mô hình quán cafe game mobile

Đáp ứng được mọi nhu cầu của game thủ

Khi bạn áp dụng theo mô hình quán cafe game mobile thì quán của bạn phải đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của game thủ như wifi tốc độ cao, đường truyền internet mạnh để khi chơi game online không bị giật, lag.

Ngoài ra trong quán còn phải trang bị đầy đủ các thiết bị dùng cho điện thoại như ổ cắm điện, các loại sạc điện thoại cho các dòng máy khác nhau. Đồng thời quán có thời gian mở cửa thoải mái và phục vụ những đồ ăn thức uống ngon, hợp khẩu vị của khách hàng.

Không gian đẹp và bắt mắt, điểm cộng của mô hình mobile games!

Không một game thủ nào muốn tập trung lại với nhau và đi đến nơi chật chội, xập xệ, tồi tàn để chơi game cả. Chính vì thế khi xây dựng mô hình quán cafe game mobile bạn cần một không gian tương đối rộng cho việc trang trí cũng như lắp các thiết bị cần thiết.

Không gian quán café game mobile đẹp

Không gian quán café game mobile đẹp

 

Làm sao cho quán của bạn thật nổi bật và tạo được ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước chân vào quán. Để từ đó có thể lôi kéo khách hàng đến với quán của bạn vào những lần sau.

Bài viết này đã cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về mô hình quán cafe game mobile. Từ đó giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được hướng phát triển của mình trong việc kinh doanh. Nếu bạn đang cần tư vấn về các ý tưởng kinh doanh phòng net thì hãy thử đến Vi Tính An Phát.

Nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn thiết kế, trang trí và cung cấp các thiết bị chất lượng cho phòng net của bạn. An Phát luôn luôn hỗ trợ hết mình để đưa đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Vi Tính An Phát qua:

Website: www.vitinhanphat.com.vn

Loading