RA MẮT APP AN PHÁT SUPPORT - ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  • Cập nhật : 10-04-2021 16:01:29
  • Đã xem: 1821

Xin chào quý khách hàng, quý đối tác bên cạnh các kênh tiếp nhận thông tin và yêu cầu xử lý kỹ thuật trước đây như hotline, trang web Www.ViTinhAnPhat.com.vn , Zalo, Facbook, email… Từ tháng 5 năm 2021, Vi Tính An Phát chính thức bổ sung thêm kênh App An Phat Support - Ứng dụng trung tâm hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua sắm và vận chuyển tận nơi..., giúp tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại An Phat có thể tiếp cận, tương tác đến các đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Thông qua ứng dụng này, khách hàng khi gửi yêu cầu đến An Phát đã được xác minh đúng chủ thể dịch vụ, do đó rút ngắn các bước xác minh đối với những trường hợp cần xác minh, bảo mật.

giay chung an cuc an toan thong tin

( Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 06/05/2021 )

 

App An Phat Support được thiết kế cho hai hệ điều hành là Androi và iOS dành cho Smartphone.

  • Giao diện ứng dụng thân thiện: Hiển thị toàn bộ sản phẩm, lịch sử mua hàng, tính phí vận chuyển, chát trực tuyến ... chi tiết về thông tin khách hàng và các tiện ích về yêu cầu kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • App VI TINH AN PHAT thao tác đơn giản, mọi lúc mọi nơi: Với dịch vụ nào cần hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng chỉ cần click biểu tượng dịch vụ, nhập thông tin yêu cầu hỗ trợ và gửi đi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
  • Kiểm soát yêu cầu dễ dàng: Khách hàng chủ động kiểm tra tiến độ xử lý yêu cầu tại mục “Yêu cầu đã gửi”. Phòng kỹ thuật An Phát xử lý và cập nhật thông báo hoàn thành đến khách hàng qua ứng dụng để tiện theo dõi tiến độ.
  • Tích hợp tính năng gọi điện thoại, gọi video chất lượng cao đi kèm dịch vụ chát trực tuyến được các máy học AI xử lý đi cùng nhân sự An Phát. Giúp khách hàng giảm bớt tiền điện thoại cũng như giao tiếp nhanh và thực tế nhất đến đội ngũ hỗ trợ An Phát. 
  • Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về Gia hạn key CAG Boot, Hỗ trợ đại lý, thanh toán online, thay đổi thông tin và yêu cầu xuất hóa đơn VAT với các mục tương ứng, chỉ với 1 click, khách hàng dễ dàng gửi thông tin và yêu cầu đến các phòng ban hỗ trợ.

 

Hướng dẫn 3 bước cài đặt ứng dụng:

  • Bước 1: Tìm ứng dụng theo tên VI TÍNH AN PHÁT hoặc Quét mã QR Code tương ứng với hệ điều hành và cài đặt ngay ứng dụng vào Smartphone

APP VI TINH AN PHAT

 

Hoặc tải ứng dụng Vi Tính An Phát theo link: 

* Trên APP Store_ hệ điều hành iOS: https://apple.co/2RZgcWV

* Trên  Google Play - hệ điều hành Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mwa.anphatcomputer.anphat

* Kênh OA Zalo Doanh Nghiệp: https://bit.ly/3tNwNLo

 

  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng một lần đầu tiên bằng SỐ ĐIỆN THOẠI khách hàng từng mua hàng tại An Phát hoặc số điện thoại cá nhân dành cho khách hàng mới. Ví dụ: 0909 107 789 ứng dụng sẽ gửi mã OTP cho khách hàng nhập vào, sau đó quý khách nhập trường thông tin liên hệ vào app VI TINH AN PHAT
  • Bước 3: Tham quan trải nghiệm ứng dụng và gửi yêu cầu hỗ trợ theo dịch vụ tương ứng.

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hỗ trợ khách hàng và bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ, ứng dụng trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 là giải pháp hiệu quả với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ tại AN PHÁT. Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, khách hàng cũng đều có thể gửi yêu cầu và truy vấn thông tin hỗ trợ và được tiếp cận xử lý nhanh chóng nhất, an tâm kinh doanh hiệu quả.

VI TINH AN PHAT

 

Ông Lương Quang Vinh - Giám đốc Điều hành VI TÍNH AN PHÁT chia sẻ: Chúng ta đang bước qua thời đại kỷ nguyên số, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số, thói quen sử dụng smartphone của khách hàng, việc đầu tư phát triển App An Phat Support với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng liên hệ hỗ trợ các yêu cầu kỹ thuật ở mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh các kênh hỗ trợ kỹ thuật trước đây, app Support An Phát kỳ vọng sẽ giúp khách hàng tập trung kinh doanh, các vấn đề về kỹ thuật sẽ được đội ngũ An Phát tiếp nhận và xử lý kịp thời, đảm bảo chất lượng nhất.

 

Trong thời gian đầu sử dụng App An Phat Support - Ứng dụng chuyển đổi số của An Phát, Quý khách có thể gặp phải một số bỡ ngỡ vì ứng dụng mới và thao tác chưa quen, An Phát xin được lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của Quý khách. Đồng thời cam kết sẽ thiện chí hỗ trợ một cách tối đa và kịp thời nhất để xử lý yêu cầu, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ, ưu tiên cho việc kinh doanh của khách hàng được hiệu quả và mang lại những trải nghiệm ứng dụng công nghệ tốt nhất cho quý khách!

Bài Hay Đừng Ngại Like Ngay!
Loading