CHÍNH SÁC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Cập nhật : 13-09-2019 12:24:14
  • Đã xem: 1503

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM - VI TÍNH AN PHÁT (TP-HCM)

I. QUI TRÌNH & QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI AN PHÁT:

 

  • Các sản phẩm VI TÍNH AN PHÁT bán ra được bảo hành tại địa chỉ:
    • Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    • Điện thoại liên hệ: 028 62727 678 BẤM PHÍM SỐ 3
  • Qui trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng:
    • Nếu phát hiện lỗi: xử lý bảo hành
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: xử lý hỗ trợ
    • Nếu không phát hiện lỗi ngay: VI TÍNH AN PHÁT sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tuỳ vào từng sản phẩm/chủng loại/hãng sản xuất/tình trạng mà Nhân Viên sẽ thông báo đến quý khách hàng sau khi có kết quả hoặc được thông báo qua ứng dụng: Vi Tính An Phát.
  • Các sản phẩm Gaming Gear & linh kiện máy tính trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành , hộp hoặc seal sản phẩm.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm sẽ không được đổi mới. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.

 

ung dung vi tinh an phat

 

​​==> Xem thêm về ứng dụng Vi Tính An Phát: RA MẮT APP AN PHÁT SUPPORT - ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (vitinhanphat.com.vn) Bản full chỉ dành riêng cho các khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ tại Cty và được nhân viên phòng suport kích hoạt thông qua đơn hàng/hợp đồng mua bán.

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

  • Thời gian tiếp nhận: 8h30 – 20h (Thứ 2 – Thứ 7)
  • Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến VI TÍNH AN PHÁT để được bảo hành nhanh nhất.
  • Quý khách vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận sản phẩm trả bảo hành.

* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, thời gian tiếp nhận và dự kiến xử lý bảo hành như sau:

  • Sản phẩm Gaming Gear: 3 – 5 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
  • Sản phẩm Màn hình: 7 – 14 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
  • Sản phẩm Linh kiện máy tính: 7 – 14 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

 

III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:

 

  • Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và linh kiện Gaming Gear) đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:
    • Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của VI TÍNH AN PHÁT
    • Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của VI TÍNH AN PHÁT hoặc tem của hãng/ nhà phân phối.
    • Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.
  • Bảo hành sản phẩm linh kiện máy tính:
    • CPU: Intel, AMD được bảo hành đổi mới 100% trong vòng 36 tháng.
    • Mainboard: bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.
    • VGA: bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.
    • RAM:bảo hành 1 đổi 1 mới ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.
    • SSD, HDD: bảo hành 1 đổi 1 mới ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.
    • PSU: bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.

* Áp dụng đổi ngay với các trường hợp lỗi được phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra. Nếu trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm. Trong thời gian chờ kiểm tra, VI TÍNH AN PHÁT sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, VI TÍNH AN PHÁT sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, VI TÍNH AN PHÁT sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

 

IV. BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÀN HÌNH:

 

  • 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).
  • Sau thời gian 30 ngày (ngày thứ 31 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong thời gian bảo hành của sản phẩm.
  • Bảo hành điểm chết: áp dụng số lượng 5 điểm chết trở lên với tất cả các màu.

 

* Các sản phẩm màn hình không thuộc diện bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành của VI TÍNH AN PHÁT.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: rơi vỡ, vào nước, cháy nổ,…
  • Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

* Áp dụng đổi ngay với các trường hợp lỗi được phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra. Nếu trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm. Trong thời gian chờ kiểm tra, VI TÍNH AN PHÁT sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, VI TÍNH AN PHÁT sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, VI TÍNH AN PHÁT sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

 

V. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LAPTOP:

Đổi mới ngay lập tức trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày bán nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới với sản phẩm đầy đủ hộp, sách và phụ kiện. Sản phẩm không thay đổi hình dạng bên ngoài và tem bảo hành của VI TÍNH AN PHÁT còn nguyên vẹn.

Sản phẩm lỗi sau 15 ngày (bắt đầu vào ngày thứ 16), VI TÍNH AN PHÁT sẽ tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách của hãng (Quý khách sẽ được VI TÍNH AN PHÁT ký gửi sản phẩm laptop khác để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành):

  • Chính sách bảo hành Acer:
    • Nếu sản phẩm do nhà sản xuất: sẽ thay mới linh kiện tại trung tâm bảo hành của ACER Việt Nam, thời gian bảo hành tối đa là 3 ngày tính từ ngày ACER Việt Nam tiếp nhận sản phẩm. Sau 3 ngày tiếp nhận, nếu hãng không xử lý xong, sản phẩm sẽ được đổi mới sang dòng tương đương hoặc cao hơn, áp dụng với các dòng laptop gaming.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: ACER Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sửa chữa tối đa là 7 ngày. Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được ACER Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành Asus:
    • Nếu sản phẩm do nhà sản xuất: sẽ được ASUS Việt Nam tiếp nhận và sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: ASUS Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sửa chữa là 7-14 ngày. Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được ASUS Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành MSI:
    • Nếu sản phẩm do nhà sản xuất:Sau 15 ngày, nếu sản phẩm lỗi sẽ tiếp nhận và được MSI Việt Nam sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: MSI Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sủa chữa là 7-14 ngày. Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được MSI Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.

 

VI. BẢO HÀNH SẢN PHẨM GAMING GEAR:

 

  • Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    • Đổi mới ngay lập tức với các sản phẩm lỗi thuộc các thương hiệu: Razer, Steelseries, HyperX, Corsair, Logitech, Asus, CoolerMaster, I-Rocks, MSI, Gigabyte, Dare-U, Plantronics. Lưu ý: Quý khách vui lòng giữ hộp của các sản phẩm.
    • Bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức với các sản phẩm lỗi của các thương hiệu: Leopold, iKBC, Ducky, Fuhlen, Geezer, 1stPlayer, Mistel, Vortex.
    • Bảo hành 1 đổi 1 phụ kiện với các sản phẩm lỗi thuộc ghế Gaming của các thương hiệu DXRacer, AKRacing, NobleChair, Aerocool, AndaSeat, E-Blue, Corsair

 

* Các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm bị lỗi firmware, bụi bẩn làm chập chờn hoặc giảm độ nhạy, sản phẩm sẽ được gửi về hãng kiểm tra và xử lý lỗi, thời gian xử lý từ 2 – 4 ngày. VI TÍNH AN PHÁT sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

 

  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng:
    • Nằm ngoài chính sách bảo hành, VI TÍNH AN PHÁT sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
    • Trường hợp nếu sản phẩm không có khả năng sửa chữa được, VI TÍNH AN PHÁT sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

  

LƯU Ý:

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

 

  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của VI TÍNH AN PHÁT hoặc tem hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.

an phat pc

 

** Các chính sách dịch vụ nên trên để khách hàng tham khảo, chụ thể chính xác An Phát sẽ làm bản chi tiết đính kèm hợp đồng mua bán cho tuỳ đối tượng khách hàng, phù hợp và hiệu quả hơn.  An Phát luôn thiện chí lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, sau đó sẽ cập nhật liên tục để hoàn thiện hơn sau thời gian. Vì vậy rất kính mong Quý Khách Hàng hãy cùng An Phát xây dựng một cộng đồng eSport Việt Nam ngày một lớn mạnh!

Loading