Chính Sách Dành Riêng Cho Các Dự Án Cyber All Game Việt Nam

  • Cập nhật : 06-05-2021 20:19:30
  • Đã xem: 972
  1.     CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
  • Cam kết bán sản phẩm chất lượng. Bảo hành theo chế độ nhà sản xuất đưa ra.
  • Cập nhật công nghệ dẫn đầu xu thế. Tạo ra giá trị thặng dư lâu dài cho khách hàng.
  • Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp.

 

  1.      CHÍNH  SÁCH DỊCH VỤ
  • Dịch vụ trọn gói hoàn hảo từ A tới Z.
  • Dịch vụ hậu mãi, chu đáo. Luôn đổi mới công nghệ tiên tiến nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua app Vi Tính An Phát.

 

  1. DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày sử dụng nếu do lỗi nhà sản xuất, cho mượn linh kiện thay thế tương đương khi lỗi hỏng hóc nếu An Phát có sẵn hàng thay thế.

+ Đối với máy trạm khắc phục lỗi trong 24h ngay khi nhận thông tin và trong làm việc hành chính.

+ Đối với server bootrom trong vòng 2h khi nhận sự cố khắc phục online.

Hỗ trợ bảo hành tận nơi 30 ngày đầu hoạt động trong Thành Phố hay trong bán kính 30Km.( trừ thiết bị ngoại vi như: tai nghe, phím chuột... ) Khách hàng tại tỉnh lẻ chỉ hỗ trợ nhận linh kiện qua nhà xe, chằn xe.

Khách hàng muốn tiếp tục chế độ bảo hành tận nơi khi hết hạn miễn phí An Phát sẽ tính thêm phí dịch vụ. Tính phí theo từng lần đi lại hay theo tháng ( Tùy theo thời điểm, số lượng máy, khoảng cách di chuyển ...)

 

  1. Vi Tính An Phát chính thức bổ sung thêm kênh App Vi Tính An Phát - Ứng dụng trung tâm hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua sắm và tích điểm hội viên, giúp tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại An Phat có thể tiếp cận, tương tác đến các đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Thông qua ứng dụng này, khách hàng khi gửi yêu cầu đến An Phát đã được xác minh đúng chủ thể dịch vụ, do đó rút ngắn các bước xác minh đối với những trường hợp cần xác minh, bảo mật.

 

Hướng dẫn 3 bước cài đặt ứng dụng VI TINH AN PHAT

  • Bước 1: Tìm ứng dụng theo tên VI TÍNH AN PHÁT hoặc Quét mã QR Code tương ứng với hệ điều hành và cài đặt ngay ứng dụng vào Smartphone

ung dung an phat

 

Hoặc tải ứng dụng Vi Tính An Phát theo link: 

* Trên APP Store_ hệ điều hành iOS: https://apple.co/2RZgcWV

* Trên  Google Play - hệ điều hành Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mwa.anphatcomputer.anphat

* Kênh OA Zalo Doanh Nghiệp: https://bit.ly/3tNwNLo

 

  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng một lần đầu tiên bằng SỐ ĐIỆN THOẠI khách hàng từng mua hàng tại An Phát hoặc số điện thoại cá nhân dành cho khách hàng mới. Ví dụ: 0909 107 789 ứng dụng sẽ gửi mã OTP cho khách hàng nhập vào, sau đó quý khách nhập trường thông tin liên hệ vào app VI TINH AN PHAT
  • Bước 3: Tham quan trải nghiệm ứng dụng và gửi yêu cầu hỗ trợ theo dịch vụ tương ứng.

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hỗ trợ khách hàng và bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ, ứng dụng trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 là giải pháp hiệu quả với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ tại AN PHÁT. Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, khách hàng cũng đều có thể gửi yêu cầu và truy vấn thông tin hỗ trợ và được tiếp cận xử lý nhanh chóng nhất, an tâm kinh doanh hiệu quả.

 

** An Phát rất mong Quý Khách hãy tải ứng dụng để được hỗ trợ nhanh & kịp thời nhất. Nhân viên An Phát sẽ hỗ trợ tải App và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.

Trong thời gian đầu sử dụng App An Phat Support - Ứng dụng chuyển đổi số của An Phát, Quý khách có thể gặp phải một số bỡ ngỡ vì ứng dụng mới và thao tác chưa quen, An Phát xin được lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của Quý khách. Đồng thời cam kết sẽ thiện chí hỗ trợ một cách tối đa và kịp thời nhất để xử lý yêu cầu, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ, ưu tiên cho việc kinh doanh của khách hàng được hiệu quả và mang lại những trải nghiệm ứng dụng công nghệ tốt nhất cho quý khách!

 

  1. NỘI QUY THU TIỀN
  • Khách hàng đặt cọc và thanh toán tiền tại công ty sẽ nhận được 01 phiếu thu (có dấu đã thu tiền và đóng dấu mộc đỏ của Công Ty)
  • Trường hợp khách hàng thanh toán qua ngân hàng yêu cầu giữ lại phiếu nộp tiền để tránh trường hợp không hay xảy ra.

*Ghi chú: Nhân viên công ty xuống gặp khách hàng lấy linh kiện mang đi, trả hàng bảo hành: Bắt buộc phải có đồng phục, giấy giới thiệu của công ty có chữ ký của giám đốcdấu mộc đỏ của công typhiếu thu tiền, biên bản giao nhận hàng hóa cùng chữ ký của cả 2 (hai) bên. Nếu khách hàng giao dịch qua nhân viên không đúng quy định trên công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu sảy ra sự cố.

** Để được suport và hỗ trợ tốt nhất Quý Khách Hàng vui lòng GỬI YÊU CẦU QUA APP, hoặc liên hệ theo các hotline như sau( trường hợp khẩn cấp hoặc nhân viên phản hồi trong ứng dụng chậm trễ)

 

Kinh doanh: 0909.107.789 - Kỹ Thuật: 0943.727.277 - Bảo hành: 0932.094.345 - Kế toán: 0909.107.739

Điện thoại bàn: 08.35124.187 - 08.62738.678 - 08.62727.678 - Website: www.ViTinhAnPhat.Com.vn

 

an phat pc

** Các chính sách dịch vụ nên trên để khách hàng tham khảo, chụ thể chính xác An Phát sẽ làm bản chi tiết đính kèm hợp đồng mua bán cho tuỳ đối tượng khách hàng, phù hợp và hiệu quả hơn.  An Phát luôn thiện chí lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, sau đó sẽ cập nhật liên tục để hoàn thiện hơn sau thời gian. Vì vậy rất kính mong Quý Khách Hàng hãy cùng An Phát xây dựng một cộng đồng eSport Việt Nam ngày một lớn mạnh!

Loading