Những trang bị cho máy tính để học trực tuyến

  • Cập nhật : 01-04-2021 15:19:48
  • Đã xem: 396

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại và sử dụng công nghệ máy tính áp dụng vào việc học trực tuyến là điều rất cần thiết khi cả thế giới đang cố gắng đẩy lùi dịch bệnh Covid 19. Một dàn máy vi tính hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị là vô cùng cần thiết. Cùng vi tính An Phát tìm hiểu những trang bị cho máy tính để học trực tuyến nhé!

Cần trang bị cho máy tính Webcam chuẩn

Đây chính là công cụ không thể thiếu và là điều kiện cần thiết cho quá trình học trực tuyến diễn ra một cách tốt nhất. Webcam sẽ có nhiệm vụ quay lại, ghi hình lại hoặc phát livestream trực tiếp khi người dạy tiến hành cài đặt.

Trang bị webcam chuẩn để hỗ trợ hình ảnh khi học trực tuyếnTrang bị webcam chuẩn để hỗ trợ hình ảnh khi học trực tuyến

Đối với giáo viên dạy trực tuyến thì webcam sẽ tạo nên chất lượng của bài giảng xuyên suốt nhất tới với học sinh, chất lượng bài giảng mà học sinh tiếp thu được như thế nào là phụ thuộc phần lớn vào Webcam. Bởi lẽ, khi giảng dạy trực tuyến sẽ có những hướng dẫn, quy trình sơ đồ, con số hay những công thức cần được hiểu và ghi nhớ.

Nếu như giảng dạy mà không thể truyền tải được nội dung, hình ảnh một cách rõ ràng sẽ khiến việc học gặp rất nhiều khó khăn, trở nên mơ hồ và trừu tượng, không truyền tải được những thông điệp mà giáo viên muốn gửi gắm tới học sinh của mình. Mọi khúc mắc trong bài giảng khó mà giải quyết một cách triệt để.

Không chỉ có vậy, chất lượng hình ảnh phải rõ nét, có độ phân giải tối thiểu là HD 720p nhé!

=>> Xem thêm: Ảnh hưởng của BitCoin đến giá card màn hình hiện nay

Microphone là thiết bị không thể thiếu

Nếu bạn có một chiếc Webcam có tích hợp sẵn microphone thì vô cùng hợp lý, tiện dụng vô cùng. Thế nhưng việc đầu tư một chiếc mic rời chuyên nghiệp sẽ tạo nên âm thanh trong trẻo và gây được ấn tượng mạnh cho bài giảng của bạn. Điều này sẽ tạo ra âm thanh chân thực hơn, giống như bạn đang trực tiếp đứng trên bục giảng để giảng bài cho các em học sinh.

Đảm bảo chất lượng học online với microphone chuyên nghiệpĐảm bảo chất lượng học online với microphone chuyên nghiệp

Không có lý do gì bạn lại không đầu tư khi giá thành của những chiếc microphone này không quá đắt đỏ mà chất lượng trên cả tuyệt vời. Để có thể truyền thụ và tạo được hứng thú tiếp nhận bài vở cho học sinh thì cần một giọng văn mạch lạc từ phía giáo viên để tạo tương tác và trao đổi một cách tốt nhất.

Hay những lúc mệt mỏi, căng thẳng có thể giải trí, lắng nghe nhau hát, thay đổi không khí ngột ngạt bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi nhờ những cây mic chất lượng.

Loa vi tính cũng là phần không thể thiếu

Bạn không dành về việc nên chọn loa vi tính như thế nào cho hợp lý thì vi tính An Phát xin mách bạn cách chọn loa vi tính phù hợp nhất cho quá trình giảng dạy, học trực tuyến nhé!

Nên chọn những dạng loa vi tính có công suất trung bình bởi không gian của bạn không quá lớn, chủ yếu được áp dụng cho việc học tập và làm việc.

Đầu tư loa vi tính để ổn định âm thanh đầu raĐầu tư loa vi tính để ổn định âm thanh đầu ra 

Không nhất thiết phải mua những loại loa vi tính quá đắt tiền, gây lãng phí, chỉ cần phù hợp với khả năng kinh tế, tài chính của bạn là được. Nếu bạn có nhu cầu về giải trí thì những loại loa thường vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đó cho bạn.

Ưu điểm của loa vi tính là dễ dàng cho việc giao tiếp, ôn luyện, trao đổi với nhau bằng tiếng Anh. Bởi âm thanh của loa vi tính với mức âm lượng tạo ra ở mức trung bình, không quá ồn, chỉ được trang bị hệ thống loa 2.1 với một loa trầm cùng 02 loa vệ tinh hoặc 2 loa vệ tinh trở lên. Do đó, loa vi tính rất được khuyến khích cho việc học tập trực tuyến nhé!

Như vậy, việc học trực tuyến chất lượng cần trang bị những dụng cụ cần thiết nhất. Trên đây là những gì mà vi tính An Phát muốn chia sẻ tới các bạn những trang bị cho máy tính để học trực tuyến một cách tốt nhất. Hy vọng khi bạn đến với vi tính An Phát sẽ được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất mà mình mong muốn cho việc học trực tuyến nhé!

 
Loading