Nên mua camera an ninh ở đâu là tốt nhất và đảm bảo tính bảo mật

  • Cập nhật : 25-03-2021 18:52:14
  • Đã xem: 252

Mua camera an ninh ở đâu, cần những điều kiện gì để đảm bảo an toàn?

X5CyfGN_3Vyr4hLWYy3m9PKtOReTeP_T1o1xahZEYSl_FPh4prblwFVIs9qloCWevbuTgXYw_4seIHTAkYv3LKRw_ztfzZDznwV8yLLJal9wMXX2QXHjlZzu1EHRijKU63lg3n64

Mua camera an ninh ở đâu? Điều kiện đảm bảo chất lượng là gì?

Chất lượng về camera an ninh!

Thông thường, camera an ninh cấp tiêu dùng được chế tạo để hoạt động tốt khi có nhiều ánh sáng. Khi cường độ ánh sáng trở nên thấp hoặc không có, chúng trở nên mờ. Camera thương mại thì hoạt động tốt hơn vì chúng có cảm biến video bên trong và các chất lượng cao hơn có thể thích ứng và quay video trong môi trường ánh sáng yếu.

Vì vậy hãy suy nghĩ về việc lựa chọn một camera thương mại (giá sẽ đắt hơn - tất nhiên rồi) hay một camera tiêu dùng giá rẻ.

miRXxivJLUGzC06dfxF7KCPZTgKoiqn9EPTh3jqQFmAhach_QELpyN8d3P_VDeDJbOq3fpOcj5RmSXYb6YTVI5FIMpXQc7bCLxyvAjSTvwRbfzfq1DH-Y-8VHMA7A75XYe9qW_9m

Có nhiều tiêu chí cần xem xét giữa hàng ngàn camera an ninh trên thị trường

Tầm nhìn ban đêm của camera an ninh

Bây giờ chúng ta hãy xem xét lý do tại sao mua camera an ninh tiêu dùng thường hoạt động kém về thị lực ban đêm. Khi camera cố gắng nhìn trong bóng tối, camera cần một nguồn sáng để chiếu sáng khu vực bên dưới nó.

Thật không may, đèn chiếu sáng ban đêm đi kèm với camera tiêu dùng chỉ được thiết kế cho phạm vi ngắn và có độ sáng cố định. Điều này có nghĩa là chúng thường phơi sáng quá mức những gì ở gần trong một cảnh, khiến người và vật có vẻ như bị “tàng hình” và không có bất kỳ chi tiết nào.

Tuy nhiên, các camera thương mại thường được trang bị đèn chiếu sáng hồng ngoại (IR) nhìn ban đêm tiên tiến hơn có thể tự động điều chỉnh độ sáng của chúng phù hợp với ngoại cảnh. Tính năng này được gọi là “Smart IR” và nó phù hợp với đầu ra ánh sáng hồng ngoại của camera. Với Smart IR, các đối tượng được phơi sáng thích hợp và đầy đủ chi tiết.

Độ phân giải của camera quan sát

Một chủ đề quan trọng khác cần thảo luận là nên mua camera an ninh ở đâu để được tư vấn về độ phân giải hợp lý nhất. Trong bài viết này của An Phát, thuật ngữ "độ phân giải" đề cập đến số lượng điểm ảnh (pixel) tạo nên hình ảnh video. Càng nhiều chấm, hình ảnh video càng chi tiết.

Điều này cũng đúng với TV độ phân giải cao, và hai độ phân giải TV phổ biến nhất hiện nay là 1080p và 4K. Độ phân giải 4K chứa thông tin hình ảnh nhiều gấp bốn lần 1080p. Camera giám sát cũng được sản xuất ở hai độ phân giải này, có phải càng nhiều chấm trong hình ảnh video của bạn càng tốt không? Trong trường hợp này, nhiều hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn.

Bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt giữa độ phân giải 1080p và 4K khi nhìn vào hình ảnh camera thông thường. Một lợi ích chính của độ phân giải 4K là khả năng phân giải chi tiết, có nghĩa là người dùng có thể phóng to các chi tiết như khuôn mặt.

Tuy nhiên, trong khi độ phân giải 4K mang lại một số lợi ích, nó cũng mang lại một số hạn chế. Hình ảnh 4K rất lớn và chiếm nhiều không gian lưu trữ ghi hình. Trên thực tế, chúng cần khoảng bốn lần dung lượng ổ cứng 1080p để ghi cùng độ dài của cảnh video. Bạn sẽ cực tốn kém cho khoảng lưu trữ.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống camera 4K, lý tưởng nhất là bạn sẽ có kết nối internet tốc độ rất cao. Một số thương hiệu hệ thống camera tốt hơn có các nút điều chỉnh để điều chỉnh một số thông số ghi để các kết nối mạng chậm hơn vẫn hoạt động đáng tin cậy. Hãy nhớ rằng độ phân giải 1080p thường có đủ chi tiết để cung cấp thông tin video quan trọng trong khi vẫn bảo toàn băng thông mạng và ổ cứng lưu trữ.

Mua camera an ninh ở đâu để đảm bảo bảo mật và chống hack

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn mà khách hàng thu được khi gắn camera an ninh kết nối với mạng internet, mặc dù như các phương tiện truyền thông thường xuyên nhắc đến, có tin tặc rình rập khắp nơi. Nó đã trở thành một thực tế của cuộc sống internet rằng không có máy tính nào là an toàn 100%, và đáng tiếc là các hệ thống camera an ninh cũng đang gặp rủi ro.

Ngành công nghiệp camera giám sát đã gặp khó khăn trong vài năm qua bởi các vụ tấn công và khai thác khác nhau được phát hiện bởi các nhà nghiên cứu bảo mật cũng như tin tặc. Rất ít nhà sản xuất bảo mật đã tránh khỏi sự bối rối khi phát hiện ra rằng máy ghi âm và camera của họ đã bị một người không có thẩm quyền tấn công và điều khiển.

LMlaVz0j4na-8uTdbOotS2wMA5V6ClSzr2mZtfJklI5JyB-deJaJaN3diTqP5dgQX_0HUU7cI-OFVUUF31oIEaUG5yiFV_r1wvR9mrfdSVZSDu7fPMTOOWCbfsUErNqwOg_jkwSZ

Hệ thống camera an ninh của An Phát sẽ đảm bảo rủi ro thấp nhất

Do đó, có một mối quan tâm mới trong việc đảm bảo rằng các hệ thống an ninh được bảo vệ khỏi các mối đe dọa mạng. Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ hệ thống của bạn là sử dụng sản phẩm bộ định tuyến/ tường lửa VPN của An Phát, đây là một loại máy tính được thiết kế để ngăn chặn các mối đe dọa không mong muốn.

Các thiết bị này đang trở thành tiêu chuẩn defacto khi bảo vệ bất kỳ loại thiết bị nối mạng nào. Các công nghệ khác ban đầu được thiết kế để giúp kết nối mạng dễ dàng hơn như P2P và Port Forwarding, chỉ làm tăng các cách thức mà tin tặc có thể xâm nhập vào mạng của bạn. An ninh mạng đã trở thành một phần cần thiết của việc thiết lập và lắp đặt hệ thống camera an ninh và là một trong những lĩnh vực mà không ai có thể bỏ qua.

Vậy nên mua camera an ninh ở đâu cho tất cả những câu hỏi trên. Để giúp bạn lựa chọn hệ thống camera giám sát tốt nhất cho nhu cầu của mình, hãy tìm đến sự tư vấn và lắp đặt từ một công ty được khách hàng đánh giá là uy tín trên thị trường. Các chuyên gia công nghệ tại An Phát đã thể hiện sự xuất sắc về kiến ​​thức kỹ thuật, dịch vụ khách hàng/ chăm sóc sau mua hàng và danh tiếng. Truy cập https://vitinhanphat.com.vn/ hoặc liên hệ đường dây nóng 0933 333 726 để được hướng dẫn cụ thể.

Loading