Những lưu ý khi thiết kế quán cafe game

  • Cập nhật : 31-03-2021 15:12:21
  • Đã xem: 454

Một trong những việc khó nhất khi kinh doanh chính là việc thiết kế quán cafe game sao cho bắt mắt và thu hút khách hàng. Qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lưu ý khi thiết kế quán cafe game.

Thiết kế mặt tiền và bảng hiệu quán cafe game

Đây là bước đầu tiên trong thiết kế quán cafe game, giúp quán lôi kéo các khách hàng vào thử quán của bạn. Bạn đừng nên có suy nghĩ mình chỉ cần làm sao cho chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt là có thể giúp khách hàng đến với quán.

Mặt tiền quán café game bắt mắtMặt tiền quán café game bắt mắt

Bởi khách hàng dù có nghe giới thiệu quán tốt đến đâu mà khi tới nơi thấy mặt tiền tồi tàn và lụp xụp thì sẽ có thể quay xe đi về ngay. Chỉ có phần mặt tiền và bảng hiệu bắt mắt và thu hút thì mới gợi lên tính tò mò của khách hàng vào quán xem như thế nào.

Bố trí không gian quán cafe game

Bố trí không gian sao cho hợp lý nhất là bước khó nhất khi thiết kế quán cafe game. Bởi khi bạn sắp xếp không gian hợp lý sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng của quán. Từ đó có thể giúp bạn giảm được nhiều chi phí khác kèm theo.

Không gian trong quán café gameKhông gian trong quán café game

Vì là sự kết hợp giữa quán cafe và quán net nên bạn có thể xen kẽ giữa các bàn uống cafe và bàn vi tính với nhau để tạo không gian rộng rãi hơn. Đồng thời bạn nên thiết kế quán cafe game có các phòng riêng cho những người đi theo đội để đảm bảo tính riêng tư.

Bạn có thể sử dụng chất liệu kính cách âm để tạo ra độ thoáng của căn phòng khi thiết kế quán cafe game. Đồng thời đảm cách âm bảo hiệu quả, tránh làm phiền đến những khách hàng khác có trong quán.

=>> Xem thêm: Tay cầm PS4 DualShock 4 Wireless Controller

Nội thất quán cafe game

Thường các khách hàng khi đến quán cafe game sẽ ngồi chơi nửa ngày hay thậm trí là cả một ngày. Vì thế khi thiết kế quán cafe game phải đảm bảo được nội thất thoải mái nhất có thể cho các game thủ.

Nội thất trong quán café gameNội thất trong quán café game

Khi thiết kế quán cafe game bạn nên dùng các kiểu ghế có phần đệm êm ái, có phần tựa lưng và kích thước phù hợp. Để họ có thể vừa tận hưởng đồ ăn thức uống vừa có thể dễ dàng chơi game dưới bất kỳ hình thức nào.

Ngoài ra bạn nên chú ý phần ánh sáng khi thiết kế quán cafe game, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến thị giác của khách hàng. Vì vậy hãy bố trí nội thất hợp lý để mang lại một không gian sáng sủa và ánh sáng tốt nhất cho việc chơi game của khách hàng. 

Trang trí không gian quán cafe game

Tuy việc thiết kế quán cafe game tập chung chủ yếu vào việc tạo ra một không gian chơi game thoái nhất cho các game thủ. Nhưng bạn cũng đừng nên quên việc trang trí quán làm sao cho đẹp nhất có thể.

Đơn giản thì khách hàng không ai muốn chơi game ở một nơi có không gian “cay” mắt cả mặc dù nó rất thoải mái. Do đó bạn nên tận dụng tối đa các hình ảnh của các trò chơi đang hot trên thị trường để trang trí cho quán thu hút hơn.

=>> Xem thêm: Phòng máy T2 The Coffee Gaming

Phối màu trong quán café game

Muốn làm nổi bật được không gian thì phần phối màu khi thiết kế quán cafe game rất quan trọng. Bạn nên áp dụng công thức 6 – 3 – 1 để tô màu cho không gian quán của bạn. Đó chính là dùng 60% để tô màu nền, thường là các màu sáng để tạo ra không gian mở.

Cách phối màu làm nổi bật không gian trong quán cafe gameCách phối màu làm nổi bật không gian trong quán cafe game

Sau đó dùng các màu trung hòa khoảng 30% để chuyển tiếp giữa các màu làm cho không gian quán bớt nhàm chán. Và 10% còn lại bạn nên chọn những màu tương phản với nhau để tạo ra điểm nhấn nổi bật nhằm thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn thiết kế quán cafe game sao cho đẹp, thoải mái và hợp lý nhất cho quán café game của bạn. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín trong việc thực hiện các dự án phòng net thì nên ghé thăm Vi Tính An Phát.

Nơi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện các ý tưởng liên quan đến việc mở các phòng net. Với đa dạng các loại dịch vụ khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng những dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Vi Tính An Phát qua:

Website: www.vitinhanphat.com.vn

Loading