Mô hình kinh doanh quán cafe game mobile đầy triển vọng

  • Cập nhật : 31-03-2021 15:37:41
  • Đã xem: 402

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ dẫn đến game không còn là một loại hình giải trí nữa mà là một ngành nghề hái ra tiền. Vì thế hãy cùng tìm hiểu về mô hình kinh doanh quán cafe game mobile đầy triển vọng thông qua bài viết này nhé.

Thị trường kinh doanh quán cafe game mobile

Với sự ra đời và ngày càng được cải tiến của điện thoại thông minh đã kéo theo không ít các game mobile ra đời. Từ đó hình thành không gian dành cho các game thủ giao lưu và học hỏi là điểm khởi đầu cho mô hình kinh doanh quán cafe game mobile.

Mô hình kinh doanh quán cafe game mobile

Mô hình kinh doanh quán cafe game mobile

Kinh doanh quán cafe game mobile là sự kết hợp giữa quán cafe và phòng game là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. Nó vừa là nơi các game thủ nói chuyện và chia sẻ kinh nghiệm vừa là nơi có thể thực hành những gì đã trao đổi.

=>> Xem thêm: Mô hình Gaming House sử dụng case kính cường lực led RGB

Sự khác biệt giữa kinh doanh quán cafe game mobile và quán cafe thông thường

Đối tượng khách hàng mục tiêu

Nếu với quán cafe thông thường hướng đến đối tượng khách hàng ở hầu hết mọi lứa tuổi thì khi kinh doanh quán cafe game mobile lại chỉ nhắm đến những bạn trẻ. Đây là những người có niềm đam mê mãnh liệt với các game mobile.

Khách hàng của quán cafe game mobile

Khách hàng của quán cafe game mobile

Chính vì thế khi xây dựng mô hình kinh doanh quán cafe game mobile, bạn cần là người luôn luôn nắm bắt được trend. Từ đó kết hợp một cách khéo léo nhất vào quán của mình sao cho phù hợp và thu hút nhất đối với loại khách hàng này.

Đặc điểm của quán

Nếu khi kinh doanh quán cafe truyền thống bạn không gian quá rộng cũng không ảnh hưởng gì. Nhưng đối với khi kinh doanh quán cafe game mobile, bạn cần đầu tư không gian quán cũng như cơ sở vật chất lớn.

Ví dụ như với quán cafe thông thường thì tốc độ wifi có thể đủ lướt web, facebook, youtube,… Thì khi kinh doanh quán cafe game mobile, bạn cần đầu tư mạnh vào đường truyền wifi càng mạnh càng tốt để khách hàng chơi game không bị giật, bị lag.

Hệ thống đèn trong các quán cafe game

Hệ thống đèn trong các quán cafe game

Ngoài ra khi kinh doanh quán cafe game mobile, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế quán sao cho có nhiều tiện ích nhất có thể. Như hệ thống các ổ cắm điện để sạc khi điện thoại báo đỏ lúc đang chơi game. 

Lời khuyên khi kinh doanh quán cafe game mobile

Khi mở bất kỳ quán gì bạn cũng nên chú ý vẻ bề ngoài quán, và khi kinh doanh quán cafe game mobile cũng vậy. Đây là yếu tố đầu tiên để lôi kéo khách hàng vào quán của bạn. Chắc bạn không muốn thấy cảnh khách đã đến cửa quán rồi nhưng vì bề ngoài tồi tàn mà quay đầu đi.

Ngoài việc chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại thì bạn cũng nên chú ý đến menu đồ uống. Vì đây cũng là một yếu tố thu hút, níu chân khách hàng quay lại quán vào những lần sau đó.

Qua bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin về mô hình kinh doanh quán cafe game mobile đầy triển vọng hiện nay. Hy vọng nó sẽ mang đến những kiến thức hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang cần nơi bán các vật dụng phòng net thì nên đến Vi Tính An Phát.

Đây là nơi chuyên bạn có thể tìm kiếm tất cả các loại máy tính và linh kiện máy tính chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Và có mức giá phù hợp cùng những chính sách kèm theo để bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với phòng net của mình

Mọi chi tiết xin liên hệ với Vi Tính An Phát qua:

Website: www.vitinhanphat.com.vn

Loading