Dấu hiệu nhận biết máy tính hỏng ổ cứng và cách khắc phục

  • Cập nhật : 25-03-2021 18:39:07
  • Đã xem: 158

GUdtWTqM8dvVZp4v8ooiRZrPHCU-Ls7H7ZkVlu3CwUo9SFNXT9Qh9TAL3GlwJuc3-06nPwUFfLHI5h7MH5qtVCJKZ_qhRF2ohpHi--3fdR_8AHGqRWygFjMYXilEpyAqGVT38ZWn

Ổ cứng bộ phận quan trọng của máy tính 

Máy tính hỏng ổ cứng và những dấu hiệu có thể nhận biết dễ dàng? 

Có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dễ dàng nhận biết được ổ cứng máy tính bị hỏng. Dưới đây là một vài dấu hiệu cơ bản và rất dễ dàng nhận biết để xử lý. 

Xuất hiện tiếng ồn lạ 

Một trong những dấu hiệu mà bạn có thể phát hiện được ổ cứng máy tính bị hỏng đó chính là nó xuất hiện tiếng động lạ. Nếu như gặp trường hợp này thì bạn nên sao lưu dữ liệu trong ổ cứng đồng thời mang máy tính đến cho đơn vị sửa chữa xem xét. Họ sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giúp cho bạn có thể đưa ra hướng giải quyết tốt nhất trong trường hợp này. 

Máy tính gặp sự cố 

Máy tính gặp sự cố như tình trạng treo máy hoặc là xuất hiện màn hình xanh cũng là một trong những nguyên nhân do ổ cứng bị hỏng gây ra. Khi gặp trường hợp này thì bạn cũng không cần phải quá rối lên chúng ta chỉ cần sao lưu dữ liệu ổ cứng sang một thiết bị lưu trữ. Tiếp theo đó là bạn sẽ cài đặt Windows lại nếu như cảm thấy không giải quyết được vấn đề thì chúng ta mới mang đến cửa hàng nhờ họ hỗ trợ. 

yiJyP0i7gH3-lR9FOkI7BR_Bd1XANkIHdrLGmRcFE5zEhdTOK8eeD9Dpp9y7XzqFZMB8EHnnzLbY2Oxe_roCaOTFdsVscW3-103xnrR0T5TB8BBcMrqk5RHm0Dpjj4uBn8sC44Bm

Ổ cứng bị hỏng cũng xuất hiện màn hình xanh 

Thời gian truy cập chậm 

Ổ cứng của máy tính nếu như bị hỏng thì nó làm cho máy của chúng ta xử lý dữ liệu cũng như truyền tải thông tin khá chậm. Máy tính bạn đang sử dụng có tốc độ nhanh nhưng gặp tình trạng này có thể là do ổ cứng đã bị hỏng. Nếu như máy tính của bạn chạy chậm thì chúng ta cần phải xác định rõ lại nguyên nhân đó là do vấn đề gì gây ra. Rồi sau đó chúng ta mới chạy ra hướng giải quyết bởi máy tính bị chậm có thể là do ổ cứng bị quá tải. 

P1RbSMD0w63MVKCu3tpdXE4R85p_GTkrSaSYeeSd2ghFFTRRN3VAiwsRahPkL6Y_d5yNStb0LeNKxqrOUvenYqzWlcUOLcCtO23421YYQH9_5Ngl8F02FL6v-JC33izt2EhgW8nP

Ổ cứng bị hỏng liên hệ Vi Tính An Phát

Để có thể giải quyết được triệt để tình trạng ổ cứng của máy tính bị hỏng thì chúng ta nên liên hệ với đơn vị sửa chữa. Quý khách hàng muốn tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy vi tính chất lượng cao thì có thể liên hệ với vi tính An Phát. Một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị máy tính và hỗ trợ sửa chữa máy tính theo yêu cầu của khách hàng. Để được hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ quý khách hàng vui lòng truy cập website https://vitinhanphat.com.vn/.

Loading