Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer

  • Cập nhật : 01-04-2021 15:57:52
  • Đã xem: 425

Vi tính An Phát, chuyên cung cấp dịch vụ cài đặt cấu hình Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer, trong bài viết này hãy cùng An Phát tìm hiểu lý do vì sao cần cài đặt Nox Player cho PC nhé.

Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer là gì?

Nox Player hay Nox App Player gọi tắt là Nox là một phần mềm giả lập Android chạy trên máy tính. Để chơi những tựa game có trên hệ điều hành Android tại máy tính bạn cần cài đặt Nox.

Nox Player hoạt động như 1 phần mềm riêng biệt và độc lập, không cần cài đặt hay thiết lập phức tạp, vì vậy mọi người có đều có thể cài đặt phần mềm này rất nhanh chóng.

Nox PlayerNox Player

Khi đã cài đặt Nox Player trên PC, bạn hoàn toàn có thể tải các ứng dụng hay trò chơi từ Google Play có trên nền tảng Android.

Việc này không những giúp mọi người có thể chạy ứng dụng và trò chơi của Android trên máy tính mà đối với những ai chưa từng sử dụng hệ điều hành này sẽ có cơ hội trải nghiệm ứng dụng và game của Android một cách hoàn chỉnh nhất.

Cài Nox Player để làm gì?

Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer sẽ có tác dụng cụ thể như thế nào?

Với sự hỗ trợ của chuột, bộ điều khiển và bàn phím máy tính sẽ tạo ra một trải nghiệm dễ dàng, giúp tối ưu các thao tác thực hiện cho các game thủ khi chơi game di động trên máy tính khi có Nox Player.

Thông thường với màn hình một chiếc điện thoại ít nhiều cũng sẽ gặp bất tiện khi chơi game, nhưng khi những tựa game này trên máy tính, kết hợp cùng bộ điều khiển, màn hình lớn sẽ giúp xử lý nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Một tựa game đua xe máy khi chơi trên máy tính mang đến trải nghiệm mới lạ, chân thật hơn vi kích thước màn hình lớn.

Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer trên máy tính sẽ giúp bạn chạy nhiều cửa sổ ứng dụng Android cùng một lúc, điều này giúp bạn làm được nhiều việc hơn vì có thể chạy nhiều ứng dụng và trò chơi trên một màn hình.

Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer cho hiệu năng như thế nào?

Dựa trên khả năng hoạt động và cấu hình phần cứng của PC mà NoxPlayer sẽ cho phép mọi người thiết lập, tùy chỉnh độ phân giải màn hình, mức độ chiếm dụng RAM hoặc CPU.

=>> Xem thêm: CYBER CT ESPORTS - ROOM iCafe Platinum Cực Chất TP Long Khánh

Chạy NoxPlayer ở đâu?

Có thể xem rằng để có thể sử dụng nền tảng Android trên PC thì chạy Nox Player là lựa chọn tốt nhất.

Để cài đặt cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer bạn cần xem máy tính của mình có đáp ứng được không vì Nox Player tốn khá nhiều RAM, rất dễ có hiện tượng giật lag nếu máy bạn không đủ mạnh.

Để cài đặt cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer yêu cầu CPU phải có nhiều nhân, hỗ trợ chạy ảo hóa, RAM lớn, bộ xử lý hình ảnh từ 4GB Vram trở lên.

Nếu máy tính của bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên nhưng bạn vẫn muốn cài đặt Cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer, hãy liên hệ với Vi tính An Phát.

Hiện nay Vi tính An Phát đang cung cấp dịch vụ chạy Nox Player với mức giá ưu đãi, Mức giá bộ setup phần mềm giả lập Android là 15.950.000 đồng

Máy Tính Workstation Mainboard SuperMicro X8 sk1366Máy Tính Workstation Mainboard SuperMicro X8 sk1366

Để tham khảo bộ cấu hình chi tiết mời các bạn tham khảo tại trang web: Cấu Hình Máy Tính Chạy NOX Player Giả Lập Android (vitinhanphat.com.vn)

Vi tính An Phát chuyên cài đặt cấu hình máy tính chạy giả lập NOX Chạy NoxPlayer

  • Hotline: 093 3333 726

  • Email: Email: luongvinh@vitinhanphat.com

Loading