Camera ngoài trời nên chọn thương hiệu nào chất lượng nhất?

  • Cập nhật : 25-03-2021 18:53:54
  • Đã xem: 332

Nên chọn camera ngoài trời thương hiệu nào tốt?

Việc chọn lựa camera như thế nào để đảm bảo vừa đủ độ bền đẹp mà giá thành phải chăng luôn là đề tài nóng bỏng trên các diễn đàn xã hội. Một trong những kinh nghiệm giúp bạn đọc lựa được mẫu camera chất lượng là chọn lựa theo thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Dưới đây là một số thương hiệu camera được yêu thích nhất hiện nay:

Camera ngoài trời không dây KX-1301WN

Camera giám sát ngoài trời không dây KX-1301WN 1.3Mp

Camera KX – 1301WN

Dòng sản phẩm camera KX-1301WN thuộc top thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay với doanh thu hàng tháng lên đến hàng trăm triệu. Sản phẩm nổi bật với thiết kế trụ tròn vừa hiện đại vừa sang trọng. Đặc biệt độ phân giải camera Full HD sắc nét mang lại hình ảnh chính xác nhất cho người dùng. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sử dụng với khả năng bắt sóng wifi mạnh. 

Camera ngoài trời Hikvision Full HD Model DS-2CD2021G1-IDW1 (2.0MP)

Ly_r3bLuHraUuXJlpi5owtHULHxVGoiXNhb8vNFJYnVn4rg_Gm6zUJ-1Eii8Hcpjg7dnHGbqTKhD9-jYozCJQWQrOR80hv3UnmQS7Ln1f_EnQuSnhXr4txdG9_FDV5zQfN4ka-eu

Camera Hikvision Full HD Model DS-2CD2021G1-IDW1 (2.0MP)

Thiết bị camera Hikvision với khả năng bắt sóng wifi lên đến 50m cùng độ phân giải Full HD 2.0 MP mang lại chất lượng hình ảnh sắc đẹp và sống động nhất. Ngoài ra sản phẩm được tích hợp thẻ nhớ 128GB cùng tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện video giả mạo. Đây được xem là một trong những thương hiệu camera đáng mua nhất hiện nay. 

Địa chỉ cung cấp camera ngoài trời chất lượng cao?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp camera giám sát. Tuy nhiên vẫn tồn tại những địa chỉ cung cấp hàng kém chất lượng với giá thành cao. Vì thế mỗi khách hàng phải thật thận trọng khi tìm kiếm và chọn mua dòng sản phẩm này. 

Bài viết giới thiệu với bạn đọc công ty Vi Tính An Phát – một trong những địa chỉ cung cấp camera chất lượng nhất hiện nay với mức giá thành siêu ưu đãi. Đến với cửa hàng điện tử An Phát khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp trên từng sản phẩm. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của công ty ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm camera giám sát ngoài trời. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc về việc camera ngoài trời nên chọn thương hiệu nào vừa chất lượng vừa giá rẻ phải chăng. Truy cập website http://vitinhanphat.com.vn để biết thêm chi tiết. 

Loading