IGold Coffee Gaming là một không gian vui chơi thể thao điện tử

  • Cập nhật : 25-03-2021 14:29:40
  • Đã xem: 302

Ngay khi bước vào IGold Coffee & Gaming bạn sẽ thấy được một không gian vui chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại, tinh tế không khác gì với những quán iCafe-VIP. Chính vì vậy nếu đã từng trải nghiệm IGold Coffee & Gaming bạn sẽ thấy đây chính là không gian vui chơi “đỉnh” nhất mà bạn từng trải nghiệm. Những trận Liên Minh cân não, những màn đấu súng kịch tính, hay những trận bóng đỉnh cao tất cả đó là những điều mà ít có phòng net game nào có thể mang lại.

Địa chỉ IGold Coffee & Gaming: 39 An Phú Đông 10, P. An Phú Đông, Q12, TPHCM.

Thiết kế của IGold Coffee & Gaming vừa mang tính hiện đại nhưng củng pha lẫn chút gì đó hoài cổ khiến những ai khi lần đầu tiên đặt chân đến đều không thể quên được.

Điều gây phấn khích hơn cả là IGold Coffee & Gaming được trang bị phòng Vip 15PC với cấu hình cực cao cùng Gaming Gear full cơ cao cấp rất tuyệt vời đặt biệt nhất là ở phòng vip của IGold Coffee & Gaming được trang bị ghế sofa đơn cho cảm giác ngồi cực kỳ thoải mái và được rất nhiều người yêu thích. Đi cùng với đó là 30 PC cấu hình cao cho các game thủ tha hồ chiến mọi loại game mà mình yêu thích.

Quả thật là một phòng net game, quán coffee cao cấp. IGold Coffee & Gaming hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn trãi nghiệm game vừa muốn thưởng thức những tách coffee đắng thơm lừng đậm đà khó quên.

IGold Coffee & Gaming được thiết kế và thi công lắp đặt hoàn toàn bởi An Phát. Cùng chiêm ngưỡng không gian của IGold Coffee & Gaming sau đây:

 

 

 

 

Loading