Cyber Storm Gaming - Sân Chơi Đẳng Cấp Cho Gamer Quận 5 TPHCM

  • Cập nhật : 25-03-2021 17:57:57
  • Đã xem: 504

Vừa qua ngày 14/7/2017 tại địa chỉ 317 Trần Bình Trọng Phường 4 Quận 5 đã tổ chức chương trình khai trương một phòng game net với đầy đủ tiêu chuẩn của một phòng Cyber Game mang tên Storm Gaming.

Storm Gaming được thiết kế thi công lắp đặt hoàn toàn 100% bởi Cyber All Game An Phát - Công Ty chuyên lắp đặt phòng game uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng net game của mình Cyber All Game đã thực sự thành công với sự ra đời của Cyber Storm Gaming từ khâu thiết kế, thi công đến thành phẩm.

 

Không gian hiện đại của Cyber Storm Gaming

Cyber Storm Gaming có phong cách huyền ảo của một phòng game, chủ đầu tư đã chọn tông màu chủ đạo đen với những đường kẻ vàng cam kết hợp cùng các đường led trên trần nhà tạo ra một cảm giác rất huyền ảo và thoải mái cho những ai bước vào. Đặc biệt là những ai yêu thích một không gian chơi game đậm chất game thủ. 

Không quá nhiều hình ảnh về game như các phòng Cyber khác nhưng với cách bố trí hợp lý của mình Cyber Storm Gaming vẫn thật sự tạo nên vẽ thu hút và tuyệt đẹp cho riêng mình. Không chỉ trang trí led trần nhà Cyber Storm Gaming còn được trang trí led bàn cho những màu sắc lung linh. Mặt bàn củng được thiết kế khá rộng rãi tạo một không giản thoải mái cho game thủ, không bị gò bó, chật hẹp, gây nóng nực.

Phòng game đã lựa chọn sản phẩm ghế chân quỳ phòng game cao cấp GAP 405, với mặt lưng là lưới giúp thoáng khí khi ngồi trong thời gian dài không tạo cảm giác nóng bức phần lưng cho người chơi, cùng với đó phần đệm ghế củng khá êm ái giúp cho người chơi không bị tê mõi khi ngồi trong thời gian dài. Phòng game cũng được trang bị toàn bộ màn hình 27"  C27F390FHE Led Siêu Cong đến từ thương hiệu SamSung

Không dừng lại ở đó Cyber Storm Gaming còn cho thấy sự đẳng cấp của mình khi trang bị bộ gear full cơ phím cơ 1stPlayer Firerose và chuột Razer Abyssus V2 Gaming cùng với tai nghe Wangming WM9300L Led Rung 7.1 cho chất lượng âm thanh cực tốt và sống động với chế độ rung của mình.

Cyber Storm Gaming lại mang đến một tin vui cho những ai là fan hâm mộ Corsair. Storm Gamin trang bị cho mình 15 máy đấu với sự góp mặt của những sản phẩm vip đến từ NSX nỗi tiếng Corsair như bàn phím Corsair STRAFE Mechanical - Cherry MX Red, Chuột Chơi Game Corsair M65 Pro RGB cùng Tai Nghe Corsair Void Stereo - Gaming. Ngoài ra những máy đấu ở Cyber Storm Gaming còn được trang bị màn hình cong độ phân giải 1920 x 1080 Full HD tấm nền MVA với kích thước lên đến 32 Inch.

Cyber Storm Gaming có cấu hình khá khủng với

  • Mainboard : H110 Pro D socket 1151
  • Chip CPU: Core I3 7100 Skylake
  • Ram: 8GB bus 2400
  • Nguồn: Jetek G400 400w
  • Card đồ họa: MSI 1050oc

Cấu hình 15 máy đấu

  • Mainboard : H110 Pro D socket 1151
  • Chip CPU: Core I5 Skylake
  • Ram: 8GB bus 2400
  • Nguồn: Jetek G400 400W
  • Card đồ họa: MSI 1050TI

Cyber Storm Gaming được trang bị một bộ máy server bootrom chuyên phòng game cực khủng vừa nhìn vào đã thấy được đẳng cấp của nó. với sức mạng khá khủng nó cho phép vận hành 70 máy tính trong tình trạng hoạt động ổn định tốt nhất.

Sắp tới Storm Gaming chúng tôi hứa hẹn sẽ có những giải đấu từ vừa đến lớn để các gamer có thể chia sẽ kinh nghiệm và cùng nhau tranh tài. Mời các bạn hãy theo dõi Fan Page Cyber Storm Gaming để có thể cập nhật những thông tin về các chương trình khuyến mãi cũng như thông tin các giải đấu một cách nhanh nhất.

 

 

 

 

Loading