Cyber All Game HOÀNG XUÂN – Thế giới gamer ngắm và bắn số 1 Quận 12 TPHCM

  • Cập nhật : 25-03-2021 17:40:01
  • Đã xem: 300

Đầu tiên ở dự án Cyber All Game HOÀNG XUÂN thì phải nói đến là không gian, với căn nhà biệt thự phố hiện hữu, 1 trệ và 3 tầng lầu. Sở hữu số đa khá VIP ngang 6M dài 30M ( một diện tích khó ổn cho Cyber Game ở HCM ). Kế đến là hệ thống máy lạnh, trang trí, ánh sáng ... vừa đủ để cấu thành một Cyber All Game HOÀNG XUÂN đẳng cấp và siêu Vip tại Quận 12.

Cyber All Game HOÀNG XUÂN đã trang bị "Hệ thống mạng quang học 20Gb cho toàn phòng máy". Cụ thể là thiết bị Modem mạng cân bằng tải, switch kế nối máy trạm, switch tổng (cho server và hệ thống) server bootrom phòng game ... tất cả đều là thiết bị quang 20Gb 100%...

Như đã biết, TPHCM là nơi tập trung các Cyber Game cao cấp, với số lượng máy lên tới vài trăm Pc và cấu hình máy siêu khủng. Nhưng hệ thống mạng quang học thì lại khó có nơi nào trang bị. Vì vậy ngoài hệ thống mạng quang học thì độ hot của server bootrom Cyber All Game HOÀNG XUÂN còn thể hiện ở cấu hình, linh kiện đi kèm như: Dual cpu Xeon E5 cao cấp, RAM SERVER 96GB ( Full set ) SSD 1Tb chứa game hot, HDD 3Tb cho game phổ thông ... và hàng chục ổ SSD 500G chứa cache, lưu trữ phần mềm và các cấu hình Bootrom phòng game hiện nay.

 

Loading