Tổng Hợp Các Điểm Bán PC Uy Tín Tại TP HCM

  • Cập nhật : 09-09-2019 11:13:31
  • Đã xem: 666

Tổng hợp cửa hàng PC uy tín TPHCM không thể bỏ qua

Hiện nay tại địa bàn TPHCM có rất nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh linh kiện, thiết bị pc. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo là sản phẩm của mình chính hãng, chất lượng mặc dù họ luôn rêu rao điều đó. Vậy đơn vị nào thì cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng? Dưới đây là danh sách tổng hợp cửa hàng pc uy tín tphcm.

1. Cửa hàng linh kiện máy tính Phong Vũ

Khi nhắc đến Phong Vũ, chắc hẳn ai thường xuyên sử dụng máy tính đều biết về đơn vị này. Từ khi bắt đầu kinh doanh, cửa hàng này mới chỉ hoạt động với quy mô rất nhỏ lẻ, hầu như không có tên tuổi. Tuy nhiên, qua quá trình hoạt động, cơ sở đã tạo dựng được uy tín với khách hàng. Từ đó mở rộng quy mô phát triển thành công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Phong Vũ như hiện tại.

Hiện nay, Phong Vũ được xem là một đơn vị có tiếng hàng đầu trong ngành phân phối máy tính, linh kiện máy tính và các dịch vụ khác. Khi đến với Phong Vũ, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài.

vga msi 2070

Linh kiện chất lượng thì máy mới hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao

Bạn có thể liên hệ với cửa hàng tại địa chỉ sau:

– Trụ sở chính: Tầng 7, tòa nhà số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM

– Điện thoại: 028.6290.8777

– Website: http://phongvu.vn.

2. Cửa hàng linh kiện máy tính APShop

Khi đến với APShop, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có kiến thức chuyên môn về linh kiện máy tính. Đặc biệt, đây chính là thế giới thứ 2 của những người đam mê về máy tính bởi vì sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm do APShop cung cấp.

Đặc biệt hơn, APShop thường có các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho những khách hàng nhất định. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành, bảo trì cũng dài hạn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến chơi cửa hàng này. 

Thông tin liên hệ: 

– Địa chỉ: Số nhà 109 đường Ngô Quyền, phường 6, Q.10

– Website: http://apshop.vn.

3. Cửa hàng linh kiện máy tính Game Master

Nằm trong chuỗi tổng hợp cửa hàng PC uy tín TPHCM, chúng tôi cung cấp cho bạn một địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng đó là Game Master. Đối với giới gaming, không ai là không biết đơn vị này. 

Game Master chuyên cung cấp các linh phụ kiện để thay thế hoặc nâng cấp dàn máy của các game thủ. Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi không gian nơi đây cũng như sự chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Tuy bề ngoài, cửa hàng không bày trí nhiều linh kiện, nhưng chỉ cần bạn yêu cầu, Game Master sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ: 

– Địa chỉ: Số nhà 121 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q.1

– Website: http://gamemaster.vn.

4. Vi tính An Phát ( TP-HCM )

Từ lâu, Vi tính An Phát đã được biết đến như là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các máy tính và linh kiện máy tính chất lượng. Các sản phẩm do An Phát đưa đến cho khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng ở trong nước và thế giới. Chẳng hạn như GIGABYTE, Razer, Acer Việt Nam hoặc Apple, Hewlett Packard, Foxconn, Dell, Microsoft…

Ngoài cung cấp linh kiện máy tính thì An Phát còn cung cấp các dịch vụ thiết kế lắp đặt gaming cyber, phụ kiện phòng game… Do đó, quy mô hoạt động cũng như đối tượng khách hàng mà An Phát hướng đến rất rộng rãi. Đây là một địa chỉ nằm trong danh sách tổng hợp của hàng pc uy tín TPHCM mà bạn nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: Số nhà 45 đường Nguyễn Gia Trí (D2 Cũ) F.25, Q.Bình Thạnh, TP-HCM

- Điện thoại: 093.3333.726

- Email: sale@vitinhanphat.com.vn

Trên đây là tổng hợp của hàng pc uy tín TPHCM được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trang thiết bị, linh kiện máy tính chính hãng với giá thành hợp lý thì có thể đến một trong các cửa hàng trên. Linh kiện tốt, chính hãng là giải pháp nâng cao tuổi thọ máy tính của bạn.

máy tính chơi game giá rẻ

 
Loading