Nâng Cấp Cyber Game | Thu Mua Máy Tính Củ Đổi Linh Kiện Mới

Liên Hệ

Mã sản phẩm : Nâng Cấp Cyber Game
Thời gian bảo hành : 36 tháng

HỖ TRỢ BẢO HÀNH ĐỐI NGAY TƯƠNG ĐƯƠNG CHO CYBER GAME

Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Tái đầu tư là một công việc cần thiết và cấp bách cho các phòng game có cấu hình máy tính lỗi thời cũ kỹ, giúp giữ chân khách hàng và tăng lợi thế cạnh tranh... Vi Tính An Phát chuyên thu mua máy tính cũ, thanh lý phòng game, mua dàn net tận nơi với giá cao.

Kinh doanh là thế, đầu tư tiền tỷ hay thâm chí lắp đặt phòng game có cấu hình khủng, máy tính mạnh như thế nào đi nữa. Cũng có lúc phải nâng cấp thay thế và đổi mới. Nhằm tạo gia giá trị thặng dư, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và giữ chân game thủ. Sau đây An Phát xin chia sẽ đôi lời về việc nâng cấp phòng game sau một thời gian triển khai:

nâng cấp phòng game

Một phòng game được An Phát tái cơ cấu lại sau 4 năm hoạt động tại Gò Vấp HCM


* Tạo sao bạn phải nâng cấp cấu hình máy cho phòng game:

Máy tính cho dù có bền như thế nào đi chẳng nữa nếu không được bảo dưỡng định kỳ, ngoài việc vệ sinh linh kiện, tra keo tản nhiệt và tra dầu mỡ cho các bộ phận, thì tuổi thọ sẽ tăng lên đang kể, thâm chí nếu hoạt động trong môi trường thích hợp bộ máy tính có thể hoạt động hàng mấy chục năm. Tuy nhiên đó là vấn đề hoạt động, còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại là vấn đề khác, chúng ta đnag nói đến KINH DOANH DỊCH VỤ INTERNET VÀ CÁC TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CÔNG CỘNG.

Bên cạnh đó, các nhà phát hành game luôn luôn ra đời các bản cập nhật, nhằm khắc phục sửa lỗi cũng như mang đến cho người chơi được thoải mái, và mang đến cảm giác chân thật nhất. Bởi thế yêu cầu về phần cứng ngày càng gia tăng: Ví dụ: năm 2015 với bộ máy có RAM PC 4Gb là đã chơi hầu như các tựa game rồi, nhưng 2019 thì phải là Ram 16Gb thậm chí sẽ còn cao hơn trong tương lai.

nâng cấu máy tính phòng game

Một lý do bất khả kháng nữa là: Bạn bị lạc hậu so với đối thủ cạnh tranh, vì bổng một ngày đẹp trời Cô Hàng Xóm đầu tư một phòng cyber game kế cận bạn, với cấu hình máy cao hơn, tai nghe xịn hơn, bàn phím cơ cao cấp hơn, và đặc biệt là màn hình chơi game to như cái tivi nhà bạn ... lúc nào bạn sẽ bị đối thủ bỏ xe về mặt cấu hình, và tất nhiên thời điểm này cấu hình máy tính cũ của bạn vẫn dư sức đáp ứng được các game hiện nay, nhưng việc bạn mất khách cho CHỊ HÀNG XÓM là điều không thể tránh khỏi rồi ...


* Thanh Lý máy tính phòng game có giá như thế nào ?

Giá thanh lý máy tính phòng game phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Linh kiện chính hãng giá thường cao hơn hàng công ty nhập khẩu

- Sản phẩm còn bảo hành tối thiểu 03 tháng chính hãng sẽ được giá hơn

- Các thương hiệu như: Gigabyte, Asus, MSI ... sẽ có có mức giữ giá tốt, bạn sẽ ít lỗ hơn

- Tất nhiên nếu sản phẩm đã thông qua sửa chữa, bảo hành 1-2 lần thì hầu như là mất giá, thậm chí bán không ai mua.

- Vấn đề bảo quản như: Ẩm mốc, ghỉ sét, bong trách TEM, trầy mạch ... hầu như là chỉ bán ve chai mà thôi.

thanh lý phòng game

Chung quy lại: Giá thanh lý máy tính làm game phụ thuộc vào: Tên hãng sản xuất, đơn vị bán hàng uy tín, sản phẩm còn bảo hành và không phát sinh lỗi ... môi trường sử dụng troang máy lạnh.... sẽ có giá thu cao hơn. 


* Thanh lý máy tính, hay nâng cấp máy tính cho phòng game ở đâu uy tín ? 

Ưu tiên số 1 cho bạn chính là đơn vị bán máy và lắp đặt phòng game cho bạn, vì trải qua thời gian hoạt động đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành đi kèm sự hỗ trợ rất tốt trong quá trình bạn kinh doanh phòng máy. Tuy nhiên nếu lỡ có một vấn đề nào ngoài ý muốn như: Đơn vị bán máy cho bạn đã nghỉ không còn kinh doanh, hoặc có phát sinh vấn đề trong quá trình hoạt động, và đôi bên không đạt được thỏa thuận, khiến bạn mất đi niềm tin về họ, lúc đó bạn sẽ phải đối mặt với sự chọn lựa nhà cung cấp mới .!

Tại An Phát chúng tôi đang có dịch vụ hiện hữu:

1/ Tư vấn lắp đặt Cyber All Game Trọn Gói

2/ Thanh Lý Phòng Game Giá Cao Tận Nơi

3/ Nâng cấp máy tính | thu linh kiện cũ, đổi máy tính mới

4/ Cung cấp bàn ghế phòng game mẫu mã đa dạng

5/ Máy tính chơi game cá nhân, máy tính văn phòng

6/ Giải pháp camera an ninh, nhà thông minh, chống trộm xâm nhập

7/ Máy tính Workstation thiết kế, render và xử lý video ...

8/ Cứu hộ, vệ sinh bảo trì phòng game chuyên nghiệp với CAG VIP 

VI TINH AN PHAT

* VÌ SAO BẠN CHỌN CYBER ALL GAME ĐỂ KINH DOANH ?

- Với con số trên 1.000 dự án đã triển khai và đang ngày tăng dần theo thời gian.

- Cam kết hàng hóa, linh kiện chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

- Chế độ hậu mãi sau bán hàng đang được các nhà đầu tư Icafe tại Việt Nam đánh giá rất cao.

- Đội ngũ nhân viên yêu nghề, năng động với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực.

- Đồng hành và phát triển cùng các nhà đầu tư, áp dụng giải pháp AI cho CAG VIP ( trí tuệ nhân tạo ) giúp cảnh báo sớm và khắc phục sự cố.

20240312_JyjzCM4u.png

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tài chính, giúp bạn giảm gánh nặng chi phí đầu tư với gói mua máy tính trả góp tại An Phát.

Khi Cần báo giá thanh lý phòng game, bạn hãy gọi đến 0909 107 789 để có giá tốt nhất đi kèm ưu đãi thu đổi linh kiện tốt nhất. Chúc bạn thành công trên dự án cyber game của mình.!

Tái đầu tư là một công việc cần thiết và cấp bách cho các phòng game có cấu hình máy tính lỗi thời cũ kỹ, giúp giữ chân khách hàng và tăng lợi thế cạnh tranh... Vi Tính An Phát chuyên thu mua máy tính cũ, thanh lý phòng game, mua dàn net tận nơi với giá cao.

Đánh giá sản phẩm

0 ký tự

Nội dung

Đăng nhập để đánh giá

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !
Loading