Màn Hình Asus 20inch Mã VS207DF Chất Lượng Vượt Trội LCD Phẳng

Giá bán: 2,690,000 VNĐ

Mã sản phẩm : Asus 20inch Mã VS207DF
Thời gian bảo hành : 36 tháng

BẢO HÀNH 36 THÁNG CHÍNH HÃNG

Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

LCD Asus 20inch VS207DF Chất lượng hình ảnh vượt trội đáp ứng thiết kế cổ điển, Tự động nâng cao độ tương phản của màn hình bằng cách điều chỉnh độ chói của đèn nền để đạt được màu đen tối nhất và màu trắng sáng nhất - mang lại hình ảnh sống động như thật.

mang lại hình ảnh sống động như thật.

Hình ảnh sống động như thật được hỗ trợ bởi đèn LED 80.000.000: 1 Tỷ lệ tương phản thông minh của ASUS Tự động nâng cao độ tương phản của màn hình bằng cách điều chỉnh độ chói của đèn nền để đạt được màu đen tối nhất và màu trắng sáng nhất.

LCD Asus 20inch VS207DF

Hiệu suất hình ảnh xuất sắc

  • Tận hưởng các giác quan thị giác của bạn với thời gian phản hồi nhanh 5ms cho công việc và giải trí.
  • Màn hình rộng 19,5 ”phù hợp với hai trang cạnh nhau, có nghĩa là không gian màn hình rộng rãi cho các nội dung khác nhau giúp tăng gấp đôi hiệu quả làm việc của bạn.
  • Tỷ lệ khung hình 16: 9 hoàn hảo cho phép hiển thị video toàn màn hình độ nét cao không viền và chơi game cùng với các thiết bị HD đa phương tiện.
  • Người bạn đồng hành màn hình kép tốt nhất với máy tính xách tay màn hình rộng của bạn giúp mở rộng không gian hình ảnh để mang lại hiệu quả đa tác vụ.
  • Chức năng Aspect Control cho phép người dùng chọn chế độ hiển thị ưa thích giữa Full và 4: 3 để chơi game hoặc xem phim như thật mà không bị mất dữ liệu hoặc biến dạng hình ảnh.

 

 

Thang đo ảo QuickFit (đang chờ cấp bằng sáng chế)

QuickFit độc quyền của ASUS được tích hợp trong màn hình cung cấp chế độ ảnh và lưới kích thước thực ở phía trên các cửa sổ điều hành trên màn hình. Nó có thể được kích hoạt thông qua một phím nóng trên màn hình và được sử dụng như một hướng dẫn để xem và chỉnh sửa ảnh một cách chính xác.Các định dạng hỗ trợ:

 

 

Công nghệ video thông minh Splendid ™

Công nghệ Splendid Video Intelligence độc ​​quyền tối ưu hóa hiệu suất video và độ trung thực của hình ảnh bằng cách tăng cường màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét. Có thể chọn 6 chế độ video cài sẵn (Phong cảnh, Rạp hát, Trò chơi, Chế độ xem ban đêm, sRGB và Tiêu chuẩn) thông qua một phím nóng.

LCD Asus 20inch VS207DF Chất lượng hình ảnh vượt trội đáp ứng thiết kế cổ điển, Tự động nâng cao độ tương phản của màn hình bằng cách điều chỉnh độ chói của đèn nền để đạt được màu đen tối nhất và màu trắng sáng nhất - mang lại hình ảnh sống động như thật.

Đánh giá sản phẩm

0 ký tự

Nội dung

Đăng nhập để đánh giá

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !
Loading