Chuột không dây E-Dra EM621 Rabbit

Giá bán: 305,000 VNĐ

Mã sản phẩm : E-Dra EM621 Rabbit
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chuột thỏ E-Dra EM621W là sản phẩm chuột không dây đầu tiên đánh lái khỏi phân khúc chuyên dành cho game thủ của thương hiệu này. Thực tế sử dụng cho thấy EM621W được thiết kế phù hợp với những nhà sáng tạo nội dung, dân văn phòng thường xuyên di chuyển và sử dụng laptop cho công việc hàng ngày hơn là hướng tới đối tượng chơi game chuyên nghiệp.
Trải nghiệm cầm nắm
E-Dra EM621W cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng với form thiết kế đối xứng vừa lòng bàn tay “thiếu nữ” bởi kích cỡ nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 78g. Để có được kiểu dáng mô phỏng thỏ, E-Dra đã sử dụng phần nhựa nhám cho hai chiếc tai và nhựa bóng hơi bầu ra như đầu  cho phần thân. Nhờ tách bạch hai lớp vật liệu mà EM621W rõ ràng có những nét nhấn riêng về mặt thẩm mĩ nhưng cũng đồng thời khiến chú chuột này trở nên trơn tuột hơn đối với những người dùng có nhiều mồ hôi tay. 
Kết nối không dây ổn định, nhiều lựa chọn
Rất hiếm khi trên thị trường xuất hiện mẫu chuột sở hữu đến hai khả năng kết nối cả qua wireless và bluetooth như EM621W. Trên thực tế khi thử nghiệm cả hai tính năng kết nối, chuột thỏ nhà E-Dra cho thấy khả năng hoạt động ổn định không gián đoạn hay gây cản trở. 

... Đang được cập nhật
Đánh giá sản phẩm

0 ký tự

Nội dung

Đăng nhập để đánh giá

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !
Loading