Công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19

  • Cập nhật : 01-04-2021 16:29:06
  • Đã xem: 479

Năm 2020 khi dịch bệnh covid 19 ập đến làm thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày của mọi người trên thế giới, trong đó có ngành giáo dục. Hôm nay thông qua bài viết này tìm hiểu về công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 nhé

Công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 cho giáo viên

Máy tính, điện thoại hoặc tivi: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 dùng để hiển thị bao quát học sinh đang tham gia lớp học trực tuyến dưới dạng hình ảnh trên màn hình. Đồng thời nó giúp quay lại hình ảnh trực tiếp của cô giáo cho các em học sinh.

Máy tính dùng dạy học onlineMáy tính dùng dạy học online

Mạng internet: Là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 không thể thay thế được với công dụng truyền hình ảnh và âm thanh bài giảng đến các em học sinh. Tùy thuộc vào gói cước internet mà có tốc độ truyền tải nhanh, rõ nét và ít bị delay hơn.

Loa và micro: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 giúp truyền tải âm thanh cho việc truyền tải kiến thức bài giảng đến với các em học sinh, sinh viên.

Phần mềm dạy học trực tuyến: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 với các phần mềm tương tác và hỗ trợ như nhắn tin, chia sẻ màn hình trình chiếu và ghi hình trong quá trình học online.

Công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 cho học sinh sinh viên

Điện thoại thông minh hoặc máy tính: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 giúp các bạn có thể tham gia các lớp học trực tuyến.

Mạng internet: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 giúp kết nối với lớp học và bài giảng online của các thầy cô giáo.

Bộ loa và micro thu phát âm thanhBộ loa và micro thu phát âm thanh

Loa và micro: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 giúp các bạn học sinh sinh viên truyền tải các thắc mắc và câu trả lời của mình đế thầy cô giáo dưới dạng âm thanh.

Phần mềm học trực tuyến: Đây là công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 dưới dạng các phần mềm giúp hỗ trợ tương tác với giáo viên dưới dạng tin nhắn và âm thanh.

=>> Xem thêm: Đặt tên quán Net hay? Tên cho Cyber game độc lạ

Hiệu quả của việc dạy học online

Dựa vào các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 mà việc học online trở nên dễ dàng hơn. Bới nó không phụ thuộc vào việc học ở một nơi cố định mà bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet là được.

Học online mọi nơiHọc online mọi nơi

Từ đó tiết kiệm được cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và chiếm dụng diện tích đất. Với các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19, hệ thống đào tạo sẽ tích hợp được nhiều chức năng giúp hỗ trợ quản lý học sinh sinh viên, thanh toán học phí,…

Trên đây là những thông tin về công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến trong mùa covid 19 mà bạn nên biết để áp dụng và thực tế. Nếu bạn đang cần tìm nơi bán những linh kiện máy tính thì sao không thử ghé qua Vi Tính An Phát.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm theo đúng yêu cầu của bạn. Với chất lượng tốt, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài cùng với các chương trình bảo hành sau khi mua giúp bạn yên tâm sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Vi Tính An Phát qua:

Website: www.vitinhanphat.com.vn

Loading